Chương trình “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” là sự kiện được tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc nhằm bình chọn sản phẩm, dịch vụ tại thị trường Việt Nam có chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng có thêm thông tin nhằm lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Những sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình đều được kiểm định, đánh giá một cách khách quan bởi Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học uy tín của nhiều bộ, ban, ngành. Qua đó, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí chương trình để vinh danh.

Sản phẩm, dịch vụ vinh danh dựa trên nhiều tiêu chí mới

Sau 9 năm với 7 mùa giải thành công tốt đẹp, chương trình “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã tạo được vị thế và uy tín, nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trong đó có rất nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam.

Năm 2021, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tác động tiêu cực đến sản xuất, kinh doanh, để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp, chương trình lần thứ 7 đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp và người tiêu dùng

Bà Nguyễn Thu Hằng - Phó Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, báo điện tử Dân sinh - Trưởng ban Tổ chức cho biết: “Mùa giải đặc biệt này, Ban Tổ chức đã có nhiều cải tiến đáp ứng nhu cầu của các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Theo đó, ngoài các tiêu chí về chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, còn khuyến khích doanh nghiệp đầu tư, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, chuyển đổi số, nhất là trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 và đại dịch Covid-19 như hiện nay. Đây là một tiêu chí ưu tiên để lựa chọn, khuyến khích doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bổ Não Á Âu vinh dự lọt Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em

Chương trình bình chọn “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 7 năm 2021 đã có nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước gửi hồ sơ sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia chương trình. Tham gia chương trình lần này, sản phẩm Bổ Não Á Âu cùng với 7 sản phẩm uy tín, chất lượng khác của Dược phẩm Á Âu đã vượt qua hàng trăm đề cử và tự hào khi nhận được sự bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá cao từ Hội đồng thẩm định. 

Sản phẩm Bổ Não Á Âu vinh dự nhận được giải thưởng “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”

Sản phẩm Bổ Não Á Âu vinh dự nhận được giải thưởng Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em

Là doanh nghiệp nhiều năm liền có sản phẩm lọt Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em, ông Nguyễn Trường Đông (đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu) chia sẻ: “Công ty Dược phẩm Á Âu rất vinh dự được nhận Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 7 năm 2021”. Tham gia chương trìnhnhận giải thưởng do chính người tiêu dùng bình chọn, các sản phẩm của Công ty sẽ càng tạo được lòng tin cao hơn từ khách hàng trên cả nước, đó chính là niềm tự hào của doanh nghiệp. Chương trình là một kênh thông tin hữu hiệu, để các doanh nghiệp có cơ hội để giới thiệu, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư và phát triển thị trường trong nước và quốc tế”.

Giải thưởng “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” mà Bổ Não Á Âu vinh dự được trao tặng là như một lời khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin yêu từ người tiêu dùng. Việc nhận được giải thưởng này cũng là nguồn động viên to lớn để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bổ Não Á Âu - Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, giảm căng thẳng, mệt mỏi

Thành phần:

- Cao sâm đất: 100mg

- Dimethylglycine: 50mg

- Cao đinh lăng: 30mg

- Cao hạt mào gà trắng: 30mg

- Chiết xuất bạch quả: 20mg

Công dụng:

Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, hỗ trợ giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt do thiểu năng tuần hoàn não.

Đối tượng sử dụng

- Người bị thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện: Mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn tiền đình.

- Người thường xuyên phải làm việc, học tập thức khuya.

Cách dùng

- Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày.

- Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng.

Tiếp thị và phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: Số 171 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 024.38461530 - 028.62647169

GPQC: 2037/2020/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh